Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp tại Hà Tĩnh

Thời đại công nghệ thông tin “đổ bộ” vào Việt Nam như một xu thế tất yếu của thời đại việc sử dụng website và kết hợp với các phương phát marketing online để mang lại hiệu quả lớn nhất với chi phí marketing thấp nhất nhằm mang đến hiệu quả cao nhất đang là ưu tiên số 1 của các công ty, doanh nghiệp hiện nay ở cả Việt Nam đến trên thế giới.

Tại sao website lại là chiến lược “mũi nhọn” của các công ty hiện nay
Việc sử dụng website mang đến hiệu quả to lớn trong việc nhanh chóng tiếp cận khách hàng bởi vì hiện tại con người sử dụng internet đã thành một thói quen bất cứ khi muốn mua một thứ gì hay làm bất cứ việc gì đều tìm kiếm trên internet trước khi quyết định lựa chọn mua bán hay sử dụng dịch vụ nào đó.
Hiện nay việt nam đang là nước đứng thứ 6 tại châu á về số người sử dụng internet với 45.5 triệu người. Đây chính là thị trường màu mỡ để các công ty, doanh nghiệp xây dựng chiến lược để bứt phá trở thành công ty tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực của mình.
Thiết kế web công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp là sao?
Việc thiết kế website chuyên nghiệp là việc giúp khách hàng có ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi truy cập website của bạn giúp khách hàng có được sự nhìn nhận về phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty bạn từ đó họ sẽ có ấn tượng sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vậy như thế nào được gọi là website chuyên nghiệp ?.

Website chuyên nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
§  Màu sắc, bố cục phải làm nổi bật lên phong cách riêng của công ty bạn.
§  Bố cục website rõ ràng, rành mạch không rườm rà, rối mắt.
§  Tốc độ load trang nhanh < 30s.
§  Có đầy đủ các thông tin như giới thiệu về công ty, các sản phẩm, dịch vụ, đối tác, khách hàng, có thông tin liên hệ, địa chỉ, … còn rất nhiều yếu tố khác nữa bạn có thể liên hệ với ATZ để được tư vấn rõ ràng hơn.
Công ty nào thiết kế website chuyên nghiệp ?
Với 6 năm kinh nghiệm cùng hơn 700 dự án thiết kế website trong và ngoài nước cho các công ty đến từ nhiều thị trường nổi tiếng về khắt khe như: Anh, Mỹ, Úc,… ATZ  đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một website chuyên nghiệp đến từng chi tiết. Đặc biệt nhằm khẳng định cho dịch vụ của mình tất cả các website được thiết kế bởi ATZ  đều được bảo hành và hỗ trợ trọn đời. Các bạn có thể tham khảo một số giao diện mẫu của ATZ  tại kho giao diện.
Công nghệ mà WEBICO sử dụng
§  Công nghệ HTML5, CSS3 công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay về thiết kế giao diện website.
§  Công nghệ Responsive đây là công nghệ tương thích với các thiết bị mobile được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
§  Công nghệ PHP 5.5 , Bootstrap,…
§  Công nghệ bảo mật nâng cao nhằm tránh nguy cơ bị xâm nhập trái phép.
§  Công nghệ tối ưu hóa website tốt nhất với các công cụ tìm kiếm có lượng người dùng lớn nhất hiện nay như: Google, Bing, Coc Coc,…

Đẹp trai, làm SEO giỏi, quê ở Hà Tĩnh, sống và làm việc ở Hồ Chí Minh