Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Thiết kế website bán hàng tại Hà Tĩnh

Thiết kế website bán hàng tại Hà Tĩnh tối ưu hóa chuẩn SEO với giao diện sáng tạo, tính năng tìm kiếm, lọc, sắp xếp, quản lý bán hàng cực mạnh mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế website chuẩn SEO

  • Tính năng Tìm kiếm, Lọc, Sắp xếp mạnh mẽ

  • Quản lý đơn hàng và khách hàng khoa học

  • Hỗ trợ giải pháp Marketing online chuyên nghiệp


ĐỂ CÓ MỘT WEBSITE BÁN HÀNG TỐT
Website bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng của một website thương mại điện tử, tốc độ load nhanh, hỗ trợ SEO từ khóa mạnh sẽ mang lại cho doanh nghiệp giải pháp bán hàng trực tuyến hiệu quả cao.
Để có được một trang web bán hàng tốt, trước khi bắt tay vào việc thiết kế, doanh nghiệp cần lập kế hoạch và chiến lược phát triển cụ thể để giảm thiểu rủi ro và đầu tư sinh lời nhanh chóng từ website bán hàng của mình.
Website tự thân nó không thể mang lại đơn hàng cho chúng ta bởi nếu không có người truy cập vào web thì không ai biết đến để mua hàng. Do đó, xây một trang web rất dễ nhưng để phát triển nó trở thành một kênh marketing bán hàng cần sự tính toán cẩn trọng và hợp lý.
Kinh doanh bán hàng thông qua kênh online luôn có sự an toàn cao và mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Nếu đơn thuần làm thương mại hoặc sản xuất nhỏ, một công ty trả lương cho 5 nhân viên kinh doanh hàng tháng mất khoảng 30 triệu đồng tiền lương khó có thể kiếm được lượng đơn hàng mới bằng đầu tư 10-15 triệu đồng mỗi tháng chăm lo cho marketing online. Phần lớn doanh nghiệp cũng nắm được lợi thế này, nhưng khi bắt tay vào việc lại xác định "chệch hướng" do chưa có sự phân tích thấu đáo và chuẩn bị kỹ lưỡng.
Thông thường, khi làm website doanh nghiệp quá chú tâm vào giá cả mà quên đi giá trị cốt lõi của việc tại sao phải làm website. Điều này đã dẫn đến thiệt hại quá lớn về sau khiến lúc đó không còn tiền để làm lại một lần nữa nên đành chấp nhận cố làm trên những gì mình đang có. Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách tự trả lời những câu hỏi sau:
1. Chúng ta xây website để làm gì? (bán hàng, giới thiệu sản phẩm)
2. Mục tiêu doanh số của website? (tháng, quý, năm)
3. Cách nào để đạt được doanh số đó? Chi phí đầu tư? (Quảng cáo từ khóa, SEO từ khóa...)
4. Phân tích rủi ro cho các phương án? (max và min, so sánh các phương án khác)
5. Đối tác thực hiện cần đạt những tiêu chí nào? (công nghệ, năng lực, thương hiệu...)
Sau khi phân tích xong 5 yếu tố trên, bạn dễ dàng nhận thấy tư duy của mình hoàn toàn khác xa so với lúc chưa phân tích, bạn sẽ tự tin hơn, tính toán luôn có cơ sở và sẽ không còn rủi ro khi quyết định đầu tư vào website của mình. Lúc này, bạn sẽ không còn đặt vấn đề giá cả lên làm mối quan tâm hàng đầu nữa mà sẽ quan tâm đến việc đối tác nào đủ năng lực làm theo yêu cầu của bạn.
Nếu nói về chi phí, chúng ta thử hình dung việc thực hiện một website giá rẻ chỉ bỏ ra từ 3-5 triệu đồng, giá cao mất từ 10-15 triệu đồng. Trong khi để đưa được 1.000 sản phẩm lên web chúng ta mất từ 30-50 triệu đồng chi phí soạn nội dung. Hơn nữa, nếu đẩy mạnh marketing online, SEO từ khóa có doanh nghiệp đầu tư từ vài chục triệu đến vài trăm triệu mỗi tháng. Việc đầu tư một lượng kinh phí marketing online lớn đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho một trang web đòi hỏi chúng ta phải đặt vấn đề quan tâm đặc biệt đến chất lượng thiết kế website đó. Nếu website không chất lượng, chi phí marketing của chúng ta bỏ ra đầu tư sẽ bị thiệt hại rất lớn.
Từ phân tích trên, chúng ta đặt ngay vấn đề chất lượng website lên hàng đầu. Vậy như thế nào là một website chất lượng? Cách nào để đánh giá được website đó chất lượng hay không? Điều này không quá khó đối với một người am tường về thiết kế website, nhưng lại quá khó với một doanh nhân hay những người không rành về lập trình.

LÝ DO CHỌN ATZ THIẾT KẾ WEBSITE?
1. ATZ Brand Solutions là công ty thiết kế website chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm về thiết kế website và SEO từ khóa.
(Đội ngũ kỹ thuật của ATZ Brand Solutions luôn tư vấn cho khách hàng hiểu rõ nhất vấn đề "Làm thế nào để có được một website tốt?", và "Bằng cách nào để test một website chuẩn SEO hay chưa chuẩn SEO khi bạn chưa hiểu nhiều về kỹ thuật?"...)
2. ATZ Brand Solutions có đội ngũ kỹ thuật giỏi, quy mô, có bộ máy support và chăm sóc khách hàng riêng.
(Bộ máy tổ chức khoa học giúp hoàn thiện quy trình hỗ trợ xử lý sự cố nhanh nhất, đảm bảo không gián đoạn hoạt động của website. Hậu mãi sau bán hàng là khâu quyết định chất lượng của dịch vụ, và điều này đã làm nên thương hiệu cho Saigon Hitech trong việc giữ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình lâu dài nhất.)
3. ATZ Brand Solutions có hệ thống kênh SEO mạnh, độc quyền nên khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất về SEO Google.
(SEO từ khóa rất khó, những ai từng làm SEO đều có thể trải nghiệm về điều này. Khi bạn đã trở thành khách hàng của Saigon Hitech, điều đó có nghĩa là bạn mang lại một phần lợi ích cho chúng tôi. do đó Saigon Hitech sẽ sẵn sàng sử dụng hệ thống của mình để hỗ trợ tối đa có thể cho bạn, giúp bạn vượt qua các đối thủ của mình một cách dễ dàng và an toàn.)
4. Saigon Hitech có đội ngũ chuyên gia phát triển SEO dự án, luôn sẵn sàng hỗ trợ đào tạo và huấn luyện cho khách hàng của mình làm SEO.
(Các chuyên gia SEO của Saigon Hitech luôn giúp khách hàng tự làm được điều đó bằng các khóa huấn luyện định kỳ hàng tháng, và hỗ trợ rất nhiều yếu tố khác mang tính quyết định giúp khách hàng của mình có được doanh thu tốt bằng các giải pháp Marketing online).
5. Website do ATZ Brand Solutions thiết kế có tốc độ load nhanh, tính mỹ thuật đáp ứng sự thỏa mãn tối đa yêu cầu khách hàng, Trang quản trị rõ ràng, đơn giản và dễ thao tác.

Đẹp trai, làm SEO giỏi, quê ở Hà Tĩnh, sống và làm việc ở Hồ Chí Minh