Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Thiết kế web doanh nghiệp tại Hà Tĩnh

Website như một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu của mình. Ngoài việc cung cấp thông tin về doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, website còn đóng vai trò như một kênh marketing, kinh doanh hiệu quả trong thời đại internet hiện nay.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
·         Giao diện phong cách ấn tượng theo yêu cầu khách hàng
·         Lập trình tối ưu hóa tốc độ load nhanh nhất
·         Thiết kế web Mobile đạt trải nghiệm 100%
·         Website tương thích với tất cả các trình duyệt

ATZ Brand Solutions là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp để xây dựng và phát triển website doanh nghiệp đáp ứng tối đa các tính năng để làm marketing thương hiệu và đặc biệt là marketing bán hàng. Tùy thuộc yêu cầu, chúng tôi sẽ phân tích và đưa giải pháp thiết kế website thỏa mãn tối đa mong muốn của khách hàng với chi phí cạnh tranh nhất có thể.
GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP GỒM:
1. Giải pháp ý tưởng về giao diện website (Layout)
2. Giải pháp về công nghệ lập trình website
3. Giải pháp quản trị website
4. Giải pháp bảo mật website
5. Giải pháp marketing website
Để làm nên một website doanh nghiệp đạt đẳng cấp chuyên nghiệp, Saigon Hitech chú trọng đến mục đích của khách hàng khi muốn thiết kế website, từ đó chúng tôi biết được khách hàng của mình muốn gì, lĩnh vực kinh doanh của khách hàng cần đáp ứng những tiêu chí nào và các tính năng cần phát triển để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của khách hàng.

CÁC BƯỚC CẦN XÁC ĐỊNH TRƯỚC KHI THIẾT KẾ WEBSITE
1. Thiết kế website để làm gì?
1.1. Giới thiệu công ty, sản phẩm dịch vụ, năng lực hoạt động… như một Profile online
1.2. Marketing quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đến đối tượng khách hàng tiềm năng
1.3. Tìm kiếm khách hàng thông qua website bằng các giải pháp bán hàng trên Internet
Tương ứng với mỗi mục đích bạn muốn, cấu trúc và tính năng của website cần phải đáp ứng những tiêu chí về kỹ thuật nhằm phát huy tối đa năng lực cạnh tranh nhờ ứng dụng công nghệ.
Từ việc xác định các mục đích trên, bạn cần đưa ra được các tiêu chí (yêu cầu) website cần đạt được và cách thức đánh giá (test) các tiêu chí đó. Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về vấn đề này, hãy nhờ các công ty thiết kế website hoặc những người có kinh nghiệm tư vấn cho bạn. Qua việc nhờ tư vấn, bạn cũng sẽ đánh giá được phần nào năng lực và quy trình làm việc của mỗi công ty thiết kế website để chọn cho mình một đối tác phù hợp.

2. Xác định cấu trúc website
Trước tiên, bạn cần phác họa sơ qua nội dung các mục chính của trang web. Từ đó bạn có thể xác định trang web của bạn cần có cấu trúc như thế nào, các tính năng cần có và hình thức thể hiện ra sao.
2.1. Website cần có bao nhiêu trang, phân nhóm mỗi trang gồm những mục nào (Cấu trúc Sitemap)
2.2. Các tính năng cần có cho website
Ở công đoạn này, nếu kỹ hơn bạn có thể nhờ các công ty thiết kế website tư vấn thêm nhằm hoàn thiện ý tưởng và bố cục cho website mình dự định thực hiện.
Nếu chưa xác định được bố cục và tính năng, trong quá trình thuê đơn vị thiết kế website bạn sẽ phải thay đổi và chỉnh sửa liên tục. Điều này khiến chi phí làm website phát sinh tăng cao, và nếu bạn không đáp ứng được về kinh phí mà vẫn muốn ra yêu cầu sửa đổi, bổ sung thì chắc chắn đơn vị thiết kế website và bạn sẽ phát sinh những bất đồng, làm gia tăng sự căng thẳng dẫn đến kết quả bạn luôn phải nhận thiệt hại về mình (vì lỗi thuộc về phía bạn, với khoản kinh phí đã báo từ trước thì công ty thiết kế website không thể thay đổi lui tới theo ý bạn được).





3. Chọn công nghệ để thiết kế website
Các công nghệ thiết kế website mới sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và gia tăng hiệu quả khi đưa website vào hoạt động.
Thông thường, khách hàng ít quan tâm đến giải pháp công nghệ đúng nghĩa, đúng bản chất của nó mà hay hiểu nhầm giữa các thuật ngữ như “Mã nguồn mở PHP” hay “Mã nguồn ASP có bản quyền”. Trước hết, về thuật ngữ gọi đúng “Ngôn ngữ lập trình PHP” và “Ngôn ngữ lập trình ASP”. PHP và ASP chỉ là 2 trong số rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác để viết nên các bộ mã nguồn website hay phần mềm hoặc ứng dụng công nghệ khác.
Trên thực tế, ngôn ngữ lập trình PHP đang “làm mưa làm gió” gần như tuyệt đối trong lĩnh vực thiết kế website và ứng dụng trên toàn thế giới. Còn ASP thì có ưu thế khi làm các phần mềm quản lý cài lên máy tính cá nhân sử dụng hệ điều hành windows (PHP có thể làm phần mềm quản lý mạnh mẽ hơn cả ASP nhưng nhược điểm là nó phải chạy hệ điều hành Linux nên không cài lên máy tính của bạn để chạy được, vì máy bạn cài windows)

4. Dự toán chi phí thiết kế website
Chi phí thiết kế website phụ thuộc vào các yêu cầu của bạn. Yêu cầu tính năng càng nhiều, độ khó càng cao đòi hỏi thời gian thực hiện lâu thì chi phí sẽ tăng theo tương ứng.
Chi phí thiết kế website chỉ đầu tư 1 lần, trong khi chi phí đầu tư chăm sóc và phát triển marketing cho website chi hằng năm không hề nhỏ. Một website ấn tượng, chạy nhanh, không bị lỗi kỹ thuật, lỗi trải nghiệm người dùng thì sẽ tăng tính hiệu quả khi làm marketing, quảng cáo lên rất nhiều.
Vì vậy, thay vì quan tâm đến mắc rẻ, bạn hãy quan tâm đến điều mình muốn đạt được ở website trước. Chọn được công ty thiết kế website nào đáp ứng được yêu cầu rồi bạn hãy tính đến vấn đề phí làm website với họ.

5. Chuẩn bị nội dung và hình ảnh
Khâu chuẩn bị nội dung và hình ảnh mất rất nhiều thời gian và chi phí nếu bạn muốn có một website tốt. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng khi công ty thiết kế website bàn giao web rồi mới đi lo nội dung.
Website đẹp nhờ khâu hình ảnh, do đó bạn nên chuẩn bị thiết kế kho hình chuẩn style riêng của mình để khi đưa lên website tạo sự hài hòa, cân đối và thể hiện được tính chuyên nghiệp.

ATZ SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ WEBSITE NÀO?
1. Layout
- Công nghệ HTML5, CSS3 mới nhất hiện nay
- Công nghệ Responsive cho phiên bản Mobile giúp đối ứng với tất cả các kích cỡ màn hình điện thoại di động, Ipad và các thiết bị tương tự khác.
- Kỹ thuật định nghĩa lỗi tương thích trình duyệt cho phép đối ứng hiển thị giao diện trên các trình duyệt như Chrome, Firefox, Internet Explore, Safari, Cốc Cốc… một cách linh hoạt và không bị lỗi hiển thị sai lệch trên mỗi loại trình duyệt.
2. Lập trình
Ngôn ngữ lập trình PHP (không sử dụng Template sẵn), cho phép xây dựng Mã nguồn riêng với mức độ tùy chỉnh không giới hạn, nâng cấp mở rộng tính năng website không phụ thuộc bất cứ nhà phát triển nào.


Đẹp trai, làm SEO giỏi, quê ở Hà Tĩnh, sống và làm việc ở Hồ Chí Minh