Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thiết kế web ở Hà Tĩnh


ATZ chuyên thiết kế web ở Hà Tĩnh cho các doanh nghiệp tại thành phố Hà Tĩnh và các tỉnh thành, với giá cả hợp lý với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế chúng tôi có một giải pháp tổng thể cho chất lượng website tốt nhất, mang lại hiệu quả cao cho Quý khách.
Trở thành khách hàng thiết kế web của ATZ bạn sẽ được : Thiết kế và nâng cấp website định kỳ hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh sản phẩm, biên tập nội dung. Sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 thiet ke web o sai gon ho chi minh
 Công ty TNHH Thiết kế Công nghệ Việt là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Không những thiết kế website ở Hà Tĩnh, chúng tôi luôn đáp ứng dịch vụ thiết kế website toàn quốc với các dịch vụ chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cao cho quý khách hàng.
ATZ còn xây dựng phần mềm doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin tại Việt Nam. Với những bước đi chiến lược đúng đắn, hiện là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website chất lượng, xây dựng phần mềm có thị phần lớn tại Việt Nam. Gần 4 năm hoạt động, ATZ đã mang lại thành công cho trên hàng trăm khách hàng. 


Công ty thiết kế web ATZ là một doanh nghiệp trẻ, năng động, với một đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tâm huyết với công việc và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
Mục tiêu của ATZ là tạo ra những công cụ quản lý - điều hành hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Chúng tôi cũng như tất cả các bạn đều thấy rằng, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt và mọi doanh nghiệp đang đứng trước một thời kỳ mới với nhiều thử thách cam go.

Chắc hẳn doanh nghiệp của bạn không thể khoanh tay nhìn các đối thủ của mình đang đổi mới công nghệ, đổi mới phương pháp quản lý, thậm chí đổi mới cả trong tư duy từng ngày, từng giờ. Và không có cách nào khác, bạn phải vượt qua những đối thủ đó bằng mọi giá. Một trong những cách chắc chắn có thể giúp doanh nghiệp của bạn trên con đường đến sự thành công, đó là phải thiết lập được một công cụ quản lý - điều hành hữu hiệu, phải triệt để tận dụng những tiến bộ Khoa học kỹ thuật trong điều kiện có thể. 
thiet ke website tai sai gon ho chi minh


Tại sao lại chọn công ty thiết kế website ATZ ? thiet ke web o sai gon ho chi minh

+ Không sử dụng mã nguồn mở như nhiều công ty khác ( vì thế website được bảo mật, nâng cấp theo yêu cầu dễ dàng)
+ Giao diện admin dễ quản lý ( ngay cả người không biết gì về internet cũng có thể quản lý được)
+ Website được  thiết kế tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm ( như Google, Yahoo, Bing,...)
+ Nâng cấp và chỉnh sửa theo yêu cầu dễ dàng, hỗ trợ 24/24


Khách hàng thiết kế website tại công ty ATZ sẽ được  
thiet ke web o sai gon ho chi minh
thiet ke web o sai gon ho chi minh
+ Miễn phí hosting lưu trữ website trong năm đầu tiên
+ Miễn phí tên miền trong năm đầu tiên
+ Up sản phẩm hoặc bài viết cho webiste
+ Tạo logo, banner flash nếu quý khách cần
+ Hệ thống hỗ trợ khách hàng của ATZ chuyên nghiệp 

thiet ke web o sai gon ho chi minh
Thị trường kinh doanh bán hàng, thông tin ngày một nhiều, người sử dụng internet ngày càng tăng, vì thế nếu bạn đang là công ty, đang bán một mặt hàng nào đó, nếu muốn sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến thì nên có 1 website.
  

Đẹp trai, làm SEO giỏi, quê ở Hà Tĩnh, sống và làm việc ở Hồ Chí Minh